- Máy ép nước mía được thiết kế nhỏ gọn

Công ty chúng tôi chuyên bán xe nước mía cũ.

Máy ép mía siêu sạch 4 lô (4 trục rulo). Hời gian dùng lâu dài. - Trang bị hệ thống động cơ khép kín an toàn. - Tủ kính được trang bị hệ thống bánh xe giúp di chuyển cơ động hơn xe nuoc mia và dễ dàng hơn.

Máy ép mía 4lô. Sở dĩ để có được chỗ đứng trên thị trường và tạo được niềm tin mạnh mẽ từ khách hàng. Quý khách hàng sẽ được tham vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch. Máy ép miệng ly và phụ kiện cửa lưới chống côn trùng một cách mau chóng và hiệu quả nhất. Muỗi. Máy ép nước mía 4 lô siêu sạch Việt Thống với cấu tạo trục rulo 4 lô đường kính 83mm cho sức mạnh vượt trội.

Đẹp mắt. Khép kín hoàn toàn đảm bảo an toàn sử dụng tránh được những tai nạn cần máy ép nước mía siêu sạch lao đáng tiếc. Sản phẩm máy ép nước mía của Việt Thống đã qua nhiều nghiên cứu cải tiến càng ngày càng đương đại:. Chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Đến với công ty xe nước mía Việt Thống. Vỏ máy may ep mia tai binh duong được thiết kế khép kín hoàn toàn không cho ruồi.

Máy được làm hoàn toàn từ inox không gỉ cho độ bền sử dụng dài lâu. Có khả năng vận hành trong thời gian dài với hiệu suất làm việc cao nhưng vẫn tùng tiệm năng lượng. Bảo đảm không có hiện tượng rò rỉ dòng điện.

- Hệ thống khung máy vững chắc với khung inox không gỉ. Đội ngũ nhân viên luôn nồng hậu chu đáo. Bụi bẩn bám vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng chính nên chi máy ép mía của chúng tôi được gọi là siêu sạch. Mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top