Nhửng điều không nên khi đặt tên công ty. 3. 4. Cơ quan đăng ký kinh dinh có quyền khước từ ưng tên dự định đăng ký của công ty. Những điều cần biết khi đặt tên công ty tham mưu thành lập công ty xin chia sẻ như sau :. 33 và 34 của Luật này. Văn phòng đại diện của công ty. Quyết định của cơ quan đăng ký kinh dinh là quyết định rút cục. 1. Tên công ty phải được dịch vụ thành lập doanh nghiệp in hoặc viết trên các giấy tờ giao tế. Tên công ty phải được viết hoặc gắn tại hội sở chính. tư vấn thành lập công ty 

A) Loại hình công ty;. Có thể kèm theo chữ số và ký hiệu. Tiếng nước ngoài ứng. Tên công ty phải viết được bằng tiếng Việt. A)Đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của công ty đã đăng ký. Phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố sau đây:. Hảy đến với công ty Quang Minh chúng tôi bạn sẻ đươc hiểu rỏ quờ quạng các vấn đề khi thành lập công ty t hành lập doanh nghiệp ….

Hoàn toàn giống với tên của công ty đã đăng ký. B)Tên công ty viết bằng tiếng tư vấn thành lập doanh nghiệp nước ngoài là tên được dịch từ tên bằng tiếng Việt sang. Chi nhánh. 2. B) Tên riêng. Hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do công ty phát hành. Cứ vào quy định tại Điều này và các điều 32. C) Tên trùng là tên của công ty yêu cầu đăng ký được viết và đọc bằng tiếng Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top