Mà còn phải xem xét ngành kinh doanh của bạn. Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp. Kể cả chức năng đại diện theo uỷ quyền.

Tư vấn thành lập công ty Quang Minh xin san sẻ cách đặt hội sở công ty như thế nào là hợp lý. Điều kiện để đặt hội sở chính của doanh nghiệp: Có địa chỉ xác định gồm số nhà. Số nhà không đang tranh chấp chủ quyền. Cần coi xét không chỉ ở khía cạnh doanh nghiệp.

Thành lập doanh nghiệp tại Tp. Đô thị trực thuộc trung ương. Địa điểm kinh doanh là nơi hoạt động kinh dinh cụ thể của doanh nghiệp được tổ chức thực hiện. Có nhiệm tư vấn thành lập doanh nghiệp vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các ích đó. Theo Luật có được phép đặt hội sở chính công ty ở khu vực đó hay không.

Thật ra chuyện này không đơn giản chút nào. Tên đường. Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp.

Chi nhánh và địa điểm kinh dinh (Luật Doanh Nghiệp 2005). Phường(xã). Có nhiệm vụ thực hành vớ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp.

Có lúc nào bạn tự hỏi đặt trụ sở công ty ở đâu? thay đổi trụ sở thế nào không ?. Địa điểm kinh dinh có thể ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính. Quang Minh chuyên: thành lập công ty. Thành lập văn phòng đại diện.

Quận (huyện). Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top