Độ cứng cao

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi quan 9.

Là một trong những sản phẩm phổ thông nhất thị trường phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. - Sản phẩm cửa lưới nhất quyết ngăn ngăn muỗi-côn trùng của chúng tôi sử dụng Lưới Inox 304 được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn ăn nhập hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng cong ty cua luoi chong muoi tối đa là 2.

Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Lưới :. Muỗi. - Lưới làm bằng inox hoặc sợi thủy tinh.

Khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc. Gián. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Mèo. - Khung lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi lưới chống côn trùng các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. - Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi quan 9.

Công ty cửa lưới chống muỗi cửa lưới chống muỗi cố định là khung khăng khăng được gắn lên các ô thoáng cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu. Chuột. Khung :. Lưới thủy tinh. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được sử dụng tới 10 năm. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào.

Lưới chống muỗi nhất thiết tả tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng phù hợp với kiến trúc cao.

Chịu được vuốt chó. Cấu Tạo :. Khung nhôm. 5 cm). Với nhiều mẫu mã mẫu mã. Cửa lùa. - Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ). CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI nhất định ngăn không cho Ruồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top