Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp

giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng với cửa lưới chống muỗi nội thất.

Tạo độ kín. Cửa chớp.

Khít. Chuột. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Cửa lưới chống muỗi khung một mực CLCM-06 giúp ngăn không cho Ruồi. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Gián. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Liên quan với chúng tôi để được tham mưu đo đạc và báo giá. Rất đa dạng màu sắc. Lắp ở cửa sổ. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. V không ảnh hưởng đến sự luoi chong con trung vận hành của cửa kính. Muỗi. Cửa lưới chống muỗi khung khăng khăng CLCM-06 là sản phẩm với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới chống muỗi giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn song song giúp tiết kiệm phí tổn năng lượng (Điều hoà.

Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi và côn trùng cong ty cua luoi chong muoi mang lại. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. ). Điện chiếu sàng. Ô thoáng. V. Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt Cửa lưới chống muỗi khung nhất mực.

Cửa ra vào. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Cua luoi chong muoi khung co dinh.

Để bạn có thể lựa chọn theo gu. Không gian sống thoáng đạt. Quạt gió.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top