Cấu tạo của cửa lưới xếp. Giá thành hạp. Có các màu như sơn tĩnh điện màu trắng sữa. Cửa lưới chống muỗi xếp 1 cánh có ray. Ruồi. Để khi xếp lưới lưới không bị rách. Quạt gió. Màu sơn vân gỗ hau màu nhôm thường (màu nâu vàng) để quý khách tuyển lựa.

- Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :. Đầu bịt tay kéo. Cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh. Cua luoi xep chong muoi. Tay kéo lứoi và nam châm. Đảm cửa lưới chống côn trùng bảo không cho các loại côn trùng thâm nhập vào nhà (muỗi. Cửa lưới xếp chống muỗi. ) Tạo sự khó chịu. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. Và các loại sâu bọ có hại khác sâm nhập vào trong nhà. Cua luoi chong muoi xep.

Cửa lưới chống muỗi xếp và cửa lưới xếp chống muỗi dùng lưới xếp. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ gia đình bạn bởi cửa lưới xếp có ray Ngăn không cho Ruồi. ) Nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng và hít thở bầu không khí tronh lành. Ưu điểm trội của cửa lưới xếp du nhập:.

Không gian sống thoáng đạt. Cửa lưới nhập cảng và Cửa lưới xếp chống sâu bọ bao gồm:. Không có ray ở dưới có thể lắp trong luoi chong con trung khung hoặc trên khung cửa có sẵn) hoặc có ray phía dưới. Quạt máy. - Chúng tôi cung sấp sản phẩm với màu khung nhôm thích hợp với nhu cầu của khách hàng.

Kiệm ước điện năng do không phải dùng điều hòa. Không ray (dùng cho cửa đi. Khung nhôm của cửa lưới xếp:. - Mềm mỏng bên ngoài được phủ một lớp nhựa cửa lưới tự cuốn uPVC để cố định các ô lưới. Muỗi. Không độc hại vì không có hóa chất. Điện chiếu sáng. - Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. - Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa. - Lưới xếp gồm 2 mầu: ghi và đen.

Giúp bạn hà tiện phí tổn năng lượng (điều hoà. Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Không cảm thấy khó chịu vì không sử dụng màn. Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt cho con người hưởng thụ khí thiên nhiên.

Gián.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top