Lưới chống côn trùng tự cuốn. Rất đa dạng màu sắc. Quạt gió. Đăc điểm:. - Có thể lắp cửa mở 2 cánh cho cửa sổ hoặc cửa đi tùy ý. (Cửa lưới cuốn ngang. - Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích cách phòng chống muỗi hiệu quả sử dụng của căn phòng và phía bên ngoài. - Cửa lưới cuốn ngang có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp tần tiện hoài năng lượng (điều hoà.

- Cửa lưới tự cuốn rất thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). - Lưới tự cuốn làm bằng sợi thủy tinh. Với Cửa lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được.

Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Không gian sống thoáng đạt nhờ cửa lưới tự cuốn. Cửa cuốn ngang mầu vân gỗ Cửa cuốn ngang màu trắng sứ.

Chuyên lắp cho cửa đi). - Cửa lưới tự cuốn giúp sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên.

- Thích hợp với cửa đi. Để bạn có thể lựa chọn theo thị hiếu. Gián. Ô thoáng. Tạo độ kín. Muỗi. Cửa lưới chống muỗi mở cửa ra vào. - Dễ dàng sử dụng khi đóng mở. Cua luoi tu cuon. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Chuột. ). V. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Điện chiếu sàng. Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn.

Cửa chớp. Cửa lưới màu vân gỗ. Thanh nhôm thiết luoi chong con trung kế chuyên dụng. Lắp ở cửa sổ. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Cua luoi chong muoi tu cuon. - Cửa lưới tự cuốn giúp ngăn không cho Ruồi. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại.

Cửa lưới tự cuốn. Khít.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top