Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục

Loại cửa dùng chung cho cửa sổ là cửa lưới chống muỗi cố định.

Giúp gia đình bạn hà tằn hà tiện phí năng lượng (điều hoà. Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-16. Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc cong ty cua luoi chong muoi hại để xua đuổi côn trùng). Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.

Bởi chúng cũng rất dễ dùng. Quạt gió. Không những giảm tải nhu cầu sử dụng điện.

Cua luoi chong muoi xep. Độ bền cao. Liên tưởng với chúng tôi để được tham mưu đo đạc và báo giá. I. Không gian sống khoáng đãng. Khung nhôm nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ. Cửa chống muỗi xếp có thể dùng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn.

Đặc điểm Cửa lưới chống muỗi xếp:. Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên.

Kéo vào. Và đặc biệt loại cửa xếp không ray chuyên dùng cho cửa đi giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận lợi vì không bị vấp khi đi lại.

Ánh sáng. Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp:. Cửa lưới chống muỗi xếp khung nhôm:. Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt Cửa lưới chống muỗi xếp. Kích thước lỗ 0. II. Gió. -Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng.

Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên tiện lợi. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà. Gián. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi. 2. Quét nhà. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra. Khung nhôm bao. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh).

Điện chiếu sàng. 8 x 0. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ. Muỗi. Lưới chống muỗi:. 1. Sợi dẻo. 8mm. Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số Công ty cửa lưới chống muỗi kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-16 không có ray ở dưới sản phẩm có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Bây giờ dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi không ray này này có hai loại với đặc tính ưu việt và trội.

Mầu đen hoặc xám tro. ) Nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng. Nguyên liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự thâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng.

Chuột. Thuận tiện. -Chúng tôi tham mưu Khách hàng sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập khẩu từ Italia đối với loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống sâu bọ đang là sự tuyển lựa thông minh của người sử dụng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại. Đây là các dòng sản phẩm cửa lưới với rất nhiều tính năng nổi bật: Có thể dùng cho các loại cửa có kích tấc lớn; sử dụng dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top