Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được

Một bầu không khí thiên nhiên với các loại cửa lưới chống muỗi.

Cửa cong ty cua luoi chong muoi ra vào. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Tạo độ kín. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Khít. Điện chiếu sàng.

Cua luoi chong muoi khung co dinh. Gián. ). V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Quạt gió. Ô thoáng. Không gian sống thoáng đãng. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. V. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Rất đa dạng màu sắc. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi và côn trùng mang lại.

Cửa chớp. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc lưới chống côn trùng biệt". Muỗi. Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt Cửa lưới chống muỗi khung nhất mực.

Cửa lưới chống muỗi khung nhất thiết CLCM-05 giúp ngăn không cho Ruồi. Chuột. Liên quan với chúng tôi để được tư vấn đo luoi chong con trung đạc và báo giá. Để bạn có thể tuyển lựa theo gu. Cửa lưới chống muỗi khung nhất mực CLCM-05 sản phẩm với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn đồng thời giúp tùng tiệm phí năng lượng (Điều hoà.

Lắp ở cửa sổ. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top