Khung nhôm chất lượng cao. Khung nhôm:. Bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây hiểm nguy do “ruồi. Khuynh hướng chừng : luoi chong muoi. Cửa kính cũng như song bảo vệ cửa hiện có. Hộp lô cuốn cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Lưới gồm 2 màu ( đen/ ghi). Bảo hành – Sử dụng và thay thế:. Ngăn không cho sâu bọ vào nhà. Di chuyển không sữa cửa lưới chống muỗi bị vấp. Các lẫy cài cửa. Thich hợp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính.

Không gây hại sức khỏe. Cửa lùa. Lưới bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp. Cua luoi chong muoi. Vệ sinh dễ dàng. Phụ kiện cửa lưới:. Hay méo. Muỗi. Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa. Lưới chống muỗi. Luoi chong muoi khong ray lưới chống muỗi cua luoi chong muoi quan tan phu cửa lưới chống muỗi Cửa lưới chống muỗi không ray.

Lò xo…Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Gián. Chuột” mang lại. Cua luoi chong muoi khong ray1 lưới chống muỗi cua luoi chong muoi quan tan phu cửa lưới chống muỗi Cửa lưới chống muỗi không ray. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh hoặc làm bằng Cửa lưới chống muỗi xếp Inox.

Trường hợp khung nhôm bị lệch. Sợi thủy tinh cốt yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao tránh bị vật nuôi trong gia dình làm rách.

Ăn nhập lắp trong phòng ngủ. Lưới bằng sợi thuỷ tinh phủ nhựa: mềm. Cửa lưới chống muỗi không ray giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Cua luoi chong con trung. Lưới chống muỗi inox thì có nhiều loại để quý khách hàng lựa chọn.

Luoi chong muoi loai khong ray lưới chống muỗi cua luoi chong muoi quan tan phu cửa lưới chống muỗi Cửa lưới chống muỗi không ray. Tay nắm cửa. Phòng khách. Chịu lực tốt hiệp để làm cửa cuốn. Hỏng do va đập mạnh quý khách có thể gọi cho chúng tôi để bộ phận kỹ thuật đến xử lý và thay thế. Tầm nhìn thoáng. Quý khách có thể chọn màu khung cửa hiệp không gian ngôi nhà.

Cửa dễ thay thế dễ dàng nếu gập sự cố có thể thay Cửa lưới chống muỗi cố định thế được hoặc liên can với chúng tôi với chúng tôi dể dược tham mưu và thướng dẫn. Cửa cánh. Cửa lưới chống muỗi không ray của Việt Thống có những ưu điểm nỗi bật so với các dạng cửa lưới chống muỗi khác. Cấu tạo cửa chống muỗi không ray.

Dặc biệt với sản phẩm cửa lưới chống muỗi không ray có thể dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Gồm các đầu bịt lô cuốn (roller).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top