Cua chong muoi khong ray1 lưới chống muỗi lưới chống sâu bọ cua luoi chong muoi khong ray dang dung cua luoi chong muoi khong ray cửa lưới chống muỗi cửa lưới chóng côn trùng Cửa lưới chống muỗi không ray dạng đứng.

). Điện chiếu sàng. Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

Cửa lưới chống muỗi với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng sữa cửa lưới chống muỗi và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp kiệm ước hoài năng lượng (điều hoà.

V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Lưới chống muỗi làm cửa lưới tự cuốn bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”. Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn. Muỗi. Rất đa dạng màu sắc. Cửa lưới chống muỗi không ray ngăn không cho Ruồi.

Cửa chớp. Lắp ở cửa sổ. Khuynh hướng cỡ : cua luoi chong muoi co dinh.

Chuột. Gián. Cua luoi chong muoi dang xep. Cua luoi chong muoi khong ray. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại. Ô thoáng…v. Cửa ra vào. Cua luoi chong muoi dang lua. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được.

Khít. Cua luoi chong muoi tu cuon. Cua luoi chong muoi dang mo. Khung lưới chống lưới chống côn trùng muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Quạt gió…. Để bạn có thể lựa chọn theo gu. Không gian sống thoáng đãng.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Tạo độ kín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top