Bão. Độ thẩm mỹ cao. Sử dụng đơn giản. Màu sắc cửa lưới được thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng. Cua luoi chong muoi có lưới được làm bằng sợi thủy tinh dẻo kích tấc lớn nhỏ tùy đạt tiêu chuẩn. Bạn có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh cửa. Bạn có thể chọn lọc màu sắc tùy ý sao cho cách phòng chống muỗi hiệu quả hiệp với kiến trúc nhà mình.

Tin cũ hơn:. Thích hợp với các căn hộ. Không chiếm diện tích quá nhiều của ngôi nhà. Khung cửa chống muỗi được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Cửa gồm hai bộ phận chính là khung cửa và màng lưới. Có khả năng chịu lực cao vì vậy khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm trước những tác động mạnh có thể xảy ra như gió. Qua. Không khí. Chung cư và luoi chong con trung biệt thự cao cấp.

Không cảm thấy khó chịu vì không sử dụng màn. Cửa lưới chống muỗi. Dùng cho các loại cửa có kích tấc lớn. Cửa chống côn trùng loại xếp là loại cửa có thể gập lại khi không dùng đến. Chỉ với thao tác kéo ngang qua hai bên là sẽ di chuyển dễ dàng và con hà tằn hà tiện được không gian cho ngôi nhà. Cửa lưới chống muỗi xếp 4 cánh.

Cửa lưới chống muỗi xếp không độc hại vì không có hóa chất. Cửa lưới chống muỗi xếp dạng lùa 2 cánh. Có hai màu trắng và vân gỗ. Vận dụng của cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh.

Có thể dừng tại mọi điểm Cửa lưới chống muỗi mở bất kỳ. Cửa lưới xếp giải pháp cho ngôi nhà hẹp. Ánh sáng được lưu thông tốt làm không gian thông thoáng với bên ngoài.

Lưới có độ lớn và khoảng cách giữa các lỗ vừa đủ để ngăn chặn sự thâm nhập của muỗi và các loại sâu bọ có cánh khác. Không tạo ra âm thanh rầm rĩ gây khó chịu. Đây là bộ sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung hoặc ngoài khung. Va đập…rất hài hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top