- Lưới inox được Totnhat nhập cảng từ Italia với khổ lớn hiệp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2

ưu điểm của cửa lưới chống muỗi quận bình tân.

Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. Có đường kính khoảng 0.

Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. Mèo và con nít) để tránh bị vuốt của chó. Cửa ra vào. 4m – nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Xé rách. 3 mm. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc. Để bạn có thể chọn lựa theo sở thích. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Xác sâu bọ dính trên lưới.

Mèo. ). Trong quá trình dùng liên tiếp trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Khuynh hướng tìm : luoi chong muoi. Lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Quạt gió…. Chuột. Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau toàn bộ bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets. - Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ. Ngăn không cho Ruồi. Gián. - Sợi thủy tinh đốn dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó.

Khít. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Thông tin chung về sản phẩm cửa lưới một mực:.

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Kéo lưới ra khi đóng cửa. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Rách mắt lưới. Cửa lưới chống muỗi Việt thống giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi một mực. Được lắp ráp nhất định vào các cửa sổ và cửa đi vào. Sau khi dệt xong. Mèo làm xước. Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác.

Lưu ý: Lưới được cấu tạo bằng sợi thủy tinh và được tráng bằng một lớp PVC có phủ dầu bóng chống bám dính ngăn ngừa khả năng bám bụi nên dễ lau chùi. Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Cửa lùa. Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không dùng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn.

Bảo quản – vệ sinh. Muỗi. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm. Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi. Loài này có những ưu điểm như sau:. Cửa chớp.

Lắp ở cửa sổ. Độ thẩm mỹ cao. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Dễ dàng sử dụng. Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn. Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp tiện tặn chi phí năng lượng (điều hoà. Tạo độ kín. Ô thoáng…v. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%).

Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Cua luoi chong muoi. Rất đa dạng màu sắc. Hay bị trẻ nhỏ cào. - Lưới inox hiện chỉ có màu ghi xám. Điện chiếu sàng. Không gian sống thoáng đạt.

Cua luoi chong con trung. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Chịu được vuốt chó. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top