Chiều cao (cm) : 250

không ngăn cản tầm nhìn cửa lưới chống muỗi bình thạnh.

Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng) và hà tằn hà tiện uổng điện năng ( hạn chế dùng quạt. Hợp với các cửa đi chính. Cửa nhôm liền vách hoặc với các cửa tường 10cm không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.

Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Để bạn có thể chọn lựa theo thị hiếu. Cửa lưới chống muỗi không ray. Độ thẩm mỹ cao.

Khung cửa lưới làm bằng nhôm cao cấp. Model này kéo ngang sang hai bên. Bộ sản phẩm này rất thích hợp lắp cho cửa đi. Rất đa dạng màu sắc. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Hệ thống phụ kiện và các nhôm khung định hình sản xuất trên hệ khuôn mẫu mới theo mẫu mã của ITALIA. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Cửa sổ có kích tấc lớn. Điều hòa. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn.

Cửa thông phòng rất sang trọng. Kích tấc tối đa:. Ưu điểm:. Chiều rộng (cm) : 240. Khít. Cửa lưới chống muỗi không ray làm bằng sợi thủy tinh. Không phải gia cố thêm khung nhôm mà vẫn lắp được ngoài khung nhôm hoặc trên tường. ). Đặc biệt là không có ray dưới: thuận tiện trong quá trình dùng. Cấu tạo:. Không gian sống khoáng đãng. Trên là thanh ray dẫn hướng.

Lưới xếp theo các nếp gấp ( giống quạt giấy) gọn ghẽ và vững chắc. Model này lắp ngoài khung cửa: Lắp lên cửa nhựa.

Khi mở cửa. Tạo độ kín. Là bộ sản phẩm thông dụng. Khung bằng nhôm sơn tĩnh điện màu trắng. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Dùng để chạy xích khi đóng mở cửa. Dưới là miếng nhựa dày 3mm.

Dễ dàng lắp đặt. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top