Tiêu nước phục vụ trồng trỉa. Khoa học và công nghệ khác chưa được phân vào đâu);. - Làm đất. Phòng sâu bệnh cho cây trồng. - Các hoạt động cho cây trồng sau thu hoạch được phân vào nhóm 01630 (Hoạt động dịch vụ sau thu hoạch);. Gia cầm trong các đơn vị trồng trỉa mà không có hoạt động nào chiếm hơn 66% giá trị sinh sản của thành lập công ty tại quận 7 đơn vị.
- Hoạt động để thúc đẩy việc nhân giống;. Các hoạt động để lấy tiền công hay trên cơ sở hiệp đồng cần lao các công việc sau:. - Xử lý cây trồng;. - Hoạt động tưới. Kích thích tăng trưởng. Rửa chuồng trại. Thu hoạch;. - Rà soát hạt giống. - Cắt. - Kiểm soát loài sinh vật gây hại trên giống cây trồng;.
Bảo hiểm cây trồng;. - Hoạt động của các nông gia học và nhà kinh tế nông nghiệp được phân vào nhóm 7490 (Hoạt động chuyên môn. Nhóm này gồm:. Chăn dắt cho ăn. Cây giống;. - Kiểm dịch vật nuôi.
Nhóm này gồm:. - Cho thuê máy nông nghiệp có cả người điều khiển;. Gieo. thành lập công ty tại quận 3 sạ. Cấy. 016: Hoạt động dịch vụ nông nghiệp. + Các hoạt động can dự đến thụ tinh nhân tạo;.
;. - Tổ chức trình diễn hội chợ sản phẩm nông nghiệp được phân vào nhóm 82300 (Tổ thành lập công ty tại quận 6 chức giới thiệu và xúc tiến thương nghiệp);. Loại trừ: Các đơn vị gieo trồng hổ lốn hoặc chăn nuôi hỗn hợp được phân loại theo hoạt động chính của chúng (Hoạt động chính là hoạt động có giá trị sinh sản từ 66% trở lên).
Xén. Tỉa cây lâu năm;. Nhóm này gồm:Gieo trồng phối hợp với chăn nuôi gia súc như hoạt động chăn nuôi gia súc.
Gia cầm. - Kiến trúc cảnh quan được phân vào nhóm 71101 (Hoạt động kiến trúc). Thiến hoạn gia súc. Các hoạt động để lấy tiền công hay trên cơ sở giao kèo lao động các công việc sau:. Loại trừ:. Lấy phân. 0161 - 01610: Hoạt động dịch vụ trồng trọt. - Phun thuốc bảo vệ thực vât. 0162 - 01620: Hoạt động dịch vụ chăn nuôi.
dịch vụ thành lập công ty tại quận 7
dịch vụ thành lập công ty tại quận 1
dịch vụ thành lập công ty tại quận 2
dịch vụ thành lập công ty tại quận 3
dịch vụ thành lập công ty tại quận 4
dịch vụ thành lập công ty tại quận 6
dịch vụ thành lập công ty tại quận 8
dịch vụ thành lập công ty tại quận 9
dịch vụ thành lập công ty tại quận 5
dịch vụ thành lập công ty tại quận 10
dịch vụ thành lập công ty tại quận 12
dịch vụ thành lập công ty tại quận 11
dịch vụ thành lập công ty tại quận gò vấp
dịch vụ thành lập công ty tại quận tân phú
dịch vụ thành lập công ty tại quận tân bình
dịch vụ thành lập công ty tại quận bình thạnh



dịch vụ thành lập công ty tại quận phú nhuận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top