Chúng sẽ lập tức thay đổi tiếng kêu được tạo nên bởi những chiếc cánh vỗ đến 600 lần 1 giây

tiết lộ quá trình tìm kiếm cửa lưới chống muỗi quận bình tân.

Các nhà khoa học nói rằng trên thế giới có tới trên 3000 loài muỗi khác nhau. Và chúng sẽ phải tìm một đối tác khác cho cuộc giao cấu của mình. Con muỗi sẽ biết đó chính là đối tượng tiềm ẩn của nó. Từ lâu nay. Nghiên cứu trên được tiến hành bởi 2 nhà nghiên cứu: Gabriella Gibson thuộc Viện tài nguyên tự nhiên - ĐH Greenwich và Ian Russenll thuộc ĐH Sus.

Thế nhưng một nghiên cứu gần đây nhất cho thấy một kết quả khích: dù rằng cơ thể có cấu tạo hết sức đơn giản. Khi 2 con muỗi đến gần nhau. Tiếng vo ve của loài muỗi trong đêm có thể khiến bạn khó chịu. Và mỗi loài đều tạo nên những âm thanh biệt lập. Có nghĩa lcon muỗi kia không thích hợp. Cua luoi chong muoi.

Nhưng muỗi cái lại nằm trong số những động vật có "bộ nghe" thính nhất trong thế giới sâu bọ. Nếu âm thanh có dấu hiệu khác biệt. Và bít tất các loài muỗi đều từ âm thanh này để nhận ra bạn tình thích hợp với mình. Các nhà khoa học vẫn biết rằng muỗi đực phát ra tiếng vo ve để tìm đối tác cho mình.

Nếu 2 âm thanh phát ra tương đồng. Thế nhưng đây chính là thứ âm nhạc suýt và dễ nghe nhất đối với loại côn trùng này. Các nhà khoa học còn tiết lộ quá trình độ bạn tình của loài muỗi.

Cửa lưới chống muỗi. Và cùng vo ve. Muỗi thính nhất trong các loại côn trùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top