Khít

sản phẩm phổ biến nhất thị trường hiện nay báo giá cửa lưới chống muỗi từ tính.

Khung :. Với nhiều kiểu dáng kiểu dáng.

Độ cứng cao. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi khung nhất thiết với lưới Inox có thể dùng tới 10 năm.

Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới đều có độ bền với thời kì. Tạo độ kín. Khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời kì.

Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. 4 m ) như cửa ra vào. Lưới làm bằng thép không gỉ “ loại đặc biệt”. Cửa lưới chống muỗi khung cố định có cấu tạo:.

Lưới :. Mèo. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Cửa lưới chống muỗi khung một mực. Chịu được vuốt chó. Cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng ăn nhập với kiến trúc cao. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ (tùy vào sở thích của khách hàng). Cửa lưới chống muỗi khung khăng khăng là một trong những sản phẩm phổ biến nhất thị trường hiện.

5 cm). Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Độ dày khung cửa tối thiểu được lắp là 15mm (1. Sản phẩm cửa lưới khung nhất định ngăn muỗi- sâu bọ của chúng tôi sử dụng Lưới Inox 304 được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn hạp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top