Đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến người sử dụng tính năng độc đáo

Công dụng cửa lưới chống muỗi tự dính.

Định vị bằng ray và dây dẫn hướng lên rất vững chắc. Đặc biệt. Cửa mở ra. Dòng cửa lưới xếp mới ra mắt đã chóng vánh chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Công dụng của lưới chống muỗi. Qua. BaNa Hill…. Hạp với các chung cư và vi la cao cấp. Độ thẩm mỹ cao. Không có ray ở dưới có thể lắp cua luoi trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn). Rất cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Cửa lưới chống muỗi không ray. Sản phẩm này rất hợp khi dùng cho cửa sổ.

Hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết.

Những nhược điểm trước đây của dòng cửa lưới tự cuốn đã được giải quyết triệt để.

Rất bền. Người già. Đây là loại cửa độc đáo nhất trên thị trường bởi không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại thuận lợi an toàn với trẻ nhỏ. Cửa lưới không ray ( dùng cho cửa đi. Tuy vậy giá thành của lưới xếp đắt gần gấp đôi so với lưới tự cuốn và độ cản gió cũng cao hơn.

Đóng vào hoàn toàn bằng tay. Khung được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ. Cửa lưới xếp. Cửa lưới chống muỗi xếp đã được tuyển lựa lắp đặt cho những khu Resort. Lưới xếp thành các nếp gọn. Cửa đi và chịu được gió to và đặc biệt là cửa có thể dùng cho kích tấc lớn.

Khách sạn 5 sao nổi danh trên cả nước như: Golden Sand Resort.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top