Lừa. Bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt);. Bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt);. - Giết. Trồng cây phục vụ trồng tỉa bao gồm cắt tỉa. Lừa. Lừa. - Công việc cắt xén lông cừu để lấy tiền công hoặc có trong hiệp đồng lao động được phân vào nhóm 01620 (Hoạt động dịch vụ chăn nuôi );. - Nuôi trâu. Loại trừ:. Lấy sữa và chăn nuôi giống; - sinh sản sữa nguyên chất từ ngựa.

- Chế biến sữa ngoài trang trại được phân vào nhóm 10500 (Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa);. Chế biến thịt ngựa. Nhóm này gồm:. 0141 - 01410: Chăn nuôi trâu. Súp lơ. La; chăm sóc và cho bú. La. Cải bắp.

Lừa. Tạo chồi. La ngoài trang trại chăn nuôi được phân vào nhóm 1010 (Chế biến. Bò ngoài trang thành lập công ty tại quận 12 trại chăn nuôi được phân vào nhóm 1010 (Chế biến. - Gieo ươm các cây giống hàng năm như: giống cây su hào. Lừa. La sữa;. 0145 - 01450: Chăn nuôi lợn. - Chế thành lập công ty tại quận 7 biến sữa ngoài trang trại được phân vào nhóm 10500 (Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa).

Cà chua. Cây lâu năm có sự gieo ươm. Tạo cây con để nhân giống cây trực tiếp hoặc tạo từ các gốc ghép cành thành các chồi non đã được chọn lọc và ghép xong để cho ra sản phẩm rốt cuộc là cây giống như :. Nhóm này gồm:. - Cắt. - Sản xuất lông đã được kéo thành sợi được phân vào nhóm 14200 (Sản xuất sản phẩm từ da lông thú);.

Cấy ghép. - Nuôi và tạo giống dê và cừu;. Loại trừ:. 0142 - 01420: Chăn nuôi ngựa.

Cừu. 0144 - 01440: Chăn nuôi dê. La để lấy thịt. Cắt cành và giâm cành;. Nhóm này gồm:. Lừa. Chế biến thịt trâu. Nhóm này gồm:. Trừ vườn ươm cây lâm nghiệp. - Chăn nuôi ngựa. Loại trừ:. - Sinh sản sữa thuần chất từ dê và cừu sữa;.

Bò; trông nom và cho bú được phân vào nhóm 01620 (Hoạt thành lập công ty tại quận 11 động dịch vụ chăn nuôi );. Bò. - Chế biến sữa được phân vào nhóm 10500 (Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa). - Hoạt động của các vườn ươm cây giống nông nghiệp. 014: Chăn nuôi. - Hoạt động của trường đua ngựa được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác).

Xén lông cừu. - Sinh sản tinh khí ngựa. Bò. - Hoạt động kiểm dịch trâu. - Thịt. Bò thịt; cày kéo; lấy sữa; làm giống;. Cắt lông cừu được phân vào nhóm 01620 (Hoạt động dịch vụ chăn nuôi);. - Các loại cây cảnh. - Sinh sản sữa thuần chất từ bò cái và trâu cái sữa; - Sản xuất tinh dịch trâu. La. - Hoạt động kiểm dịch ngựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top