Dịch tả

Không gây phiền phức cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã mở rộng kinh dinh đến với vùng sông nước nơi đây. Vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh tới những nguồn thức ăn của con người.

Chính dòng sông là nơi bù đắp cua luoi chong muoi phù sa cho mãnh đất nơi đây nhưng song song cũng là nơi sản sinh ra nhiều dịch bệnh phát xuất từ ruồi. Ruồi không chỉ gây phiền toái cho con người mà nó còn mang theo các vi trùng. Ngoại giả tự mỗi nhà dân cũng đã nâng cao cuộc sống của mình bằng nhiều hình thức khách nhau trong đó dùng cửa lưới để làm đẹp ngôi nhà cũng nhu bảo vệ sức khỏe cho con em cũng là một bước bức phá mới trong quá trình hiện đại hóa hiện đại hóa nông thôn.

Chưa kể đến mùa trái cây được mùa bội thu cũng xuất hiện các loại ruồi vì trái cây chín chưa kịp đưa đến nơi tiêu thụ. Phát xuất từ nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho người cửa lưới dân Miền Tây Nam Bộ. Nên người dân nơi đây luôn luôn đối mặt với các bệnh liên tưởng đến muỗi ruồi hoặc các loại sâu bọ đặc biệt là nơi dễ bùng phát dịch bệnh sốt xuất huyết.

Giun sáng thương hàn. Đến nay được phản hồi khá tốt từ bà con nên BGĐ quyết định hỗ trợ giá từ 5% đến 10% bắt đầu từ cua luoi tháng 6 năm 2013 khi bà còn sử dụng các sản phẩm cửa từ Việt Thống

Không gây phiền phức cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Từ đó thu hút các loài ruồi. Những bệnh do ruồi gây ra như ngộ độc thức ăn. Trong những năm trở lại đây nhiều bà con ở miền Tây đã có đời sống được nâng cao và khỏe mạnh ưng chuẩn các công trình phúc lợi từ chính sách của nhà nước.

V. Ban Giám Đốc cửa lưới Việt Thống đã lên chương trình tương trợ cho các bà con khi sử dụng cửa Lưới chống muỗi.

Cửa lưới chống muỗi Việt Thống. V. Miền Tây quanh năm sông nước khí hậu thuận tiện trái cây bốn mùa. Muỗi hoặc côn trùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top