Thông thường

chúng tôi lựa chọn các mẫu cửa lưới chống muỗi.

– Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp tằn tiện uổng năng lượng (điều hoà. Khách hàng của chúng tôi chọn lọc cửa lưới nhất thiết cho một số khung cửa ít thao tác mở hay không mở như các khung bông gió hoặc lắp khung lưới bên ngoài cửa. Cửa Lưới 24h là nhà cung cấp trong lĩnh vực sinh sản cửa lưới chống côn trùng phục vụ trong nghành xây dựng và trang hoàng nội ngoại thất.

Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi gây ra.

Các thao tác đóng mở không bị ảnh hưởng. – Lắp đặt trong nhà. 4m) như cửa ra vào. Gió vào muỗi không vào. – Ngăn không cho Ruồi.

Sản phẩm giúp chặn các loại sâu bọ gây hại và các tạp chất lạ thâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi gây ra. Cửa lưới chống muỗ i Cửa Lưới 24h cung cấp – lắp đặt chuyên nghiệp Cửa lưới chống côn trùng. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được sử dụng tới 10 năm.

Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Quạt gió…. Ưu điểm :.

Điện chiếu sáng. Dành cho những cửa ít mở hay không mở. Nhà cung cấp chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi. Ngăn chặn không cho ruồi. ). Chúng tôi cam kết phục vụ tốt nhất mang lại cho khách hàng

chúng tôi lựa chọn các mẫu cửa lưới chống muỗi.

Bạn có thể hệ trọng với chúng tôi. Muỗi. – Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15 mm (1. Khung :. Chịu được vuốt chó. Kể cả chuột và các vật lạ hoặc bụi thâm nhập vào giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình. Mèo.

– Chỉ có 1 lớp khung nhôm cao cấp căng lưới thép không gỉ (inox) được gắn cố định. Gián và các loại sâu bọ có cánh khác. Vị trí Lắp đặt hiệp :.

Bảo hành – sử dụng và thay thế: Do duyên cớ nào đó mạng lưới bị rách ( nhưng khung nhôm chưa bị biến dạng). Lưới inox: Lưới inox được công ty du nhập từ Italia với khổ lớn hạp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. 5 cm). Cửa lưới chống muỗi khung khăng khăng. Chuột. Muỗi. Không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Lưới chống muỗi- lưới Inox 304. Gián. Cấu Tạo :. Cửa lưới chống muỗi khung nhất thiết lưới không gỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top