-Hệ thống khung inox không gỉ. -Sẵn sàng đổi máy nếu sản phẩm chúng tôi bị lỗi. Kiểu dáng. -Máy sử dụng inox không gỉ trong ngành công nghiệp thực phẩm nên an toàn cho người dùng. Các dịch vụ chúng tôi cung cấp:.

Máy ép mía siêu sạch được làm bằng inox bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Kịp thời. Không chỉ đa dạng về dạng hình. An toàn vệ sinh thực phẩm. Phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh. Dùng máy ép mía hay các loại xe nước mía. -Bảo hành bảo trì sản phẩm dài hạn. Quý khách hàng có nhu cầu mua bán. 3 lô. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về cả chất lượng và dịch vụ.

-Hệ thống dịch vụ phân phối toàn quốc. 4 lô và 5 lô với nhiều công suất khác nhau từ 400- 750kw.

Vững chắc giúp máy hoạt động hiệu quả và an toàn hơn. Chúng tôi cung cấp các dòng máy ép 2 lô. Đảm bảo nhanh. Cốt và rulô đều làm bằng inox đặc với đường kính 83mm là cải tiến tối ưu nhất để mang lại sự mạnh mẽ cho máy khi ép mía và vận hành êm với công tắc đảo chiều an toàn.

Đặc biệt khi ship máy ép mía siêu sạch sang Châu Âu và Châu Mỹ sẽ làm lại với điện 110vol. Tận nơi. Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chóng vánh. -Tham mưu miễn phí và hướng dẫn sử dụng máy. -Hệ thống bánh xe giúp dễ dàng vận chuyển và di chuyển trong kinh dinh buôn bán.

-Sản phẩm bảo đảm an toàn kỹ thuật và chất lượng. -Sản phẩm chính hãng do cty sản xuất. -Bảo hành 12 tháng cho khách hàng dùng máy của công ty. -Tư vấn sang sửa cho khách hàng dùng sản phẩm của công ty.

Kích thước và chủng loại. Với hệ thống phân phối toàn quốc. -Đa dạng về chủng loại và kích tấc.

Máy ép nước mía của chúng tôi hiện là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng nhất giờ.

Đóng mới theo đề nghị của khách hàng dựa trên các tiêu chí kỹ thuật của chúng tôi. -Miễn phí và hỗ trợ kinh phí chuyên chở. Kịp thời. Cam kết của chúng tôi:. Với niềm tin Uy Tín-Thương Hiệu-Chất Lượng. Xác thực. (Tùy vào địa chỉ của khách). -Nhận gia công. Máy ép nước mía siêu sạch được chúng tôi sinh sản với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy cùng loại trên thị trường giờ.

Hiện tại. Một số điểm trội của máy:.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top