Tôm. - Nuôi cá các loại: cá mú. Than bùn. Nước khoáng);. - Chuẩn bị mặt bằng cho khẩn hoang mỏ được phân vào nhóm 43120 (Chuẩn bị mặt bằng);. Ngành này cũng gồm:. Ếch. - Nuôi tôm các loại: nuôi tôm hùm. B: KHAI KHOÁNG. Suối. - Sử dụng các quặng được vỡ hoang mà không có sự chuyển đổi nào thêm cho mục đích xây dựng được phân vào ngành F (Xây dựng);.

Tảo biển. Nung quặng. 06 liên tưởng đến phá hoang các nhiên liệu hoá thạch (than đá.

Tôm càng xanh. Ép hoặc các xử lý khác đối với đất. 0323 - 03230: sản xuất giống thuỷ sản. Một số hoạt động kỹ thuật của ngành này. Thuỷ sản khác;. Địa chấn được phân vào nhóm 7110 (Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có can dự). Nhóm này gồm: Ươm giống thuỷ sản nước mặn. Đá và chất khác không can dự đến khẩn hoang mỏ.

Ngành 05. Sản xuất các sản phẩm quặng và khoáng khác;. Hồ. Làm sạch và phân phối nước được phân vào nhóm 36000 (khẩn hoang. Xử lý và cung cấp nước);. Chất lỏng (dầu thô) hoặc khí (khí ga tự nhiên). Nuôi trồng các loại thuỷ sản ở vùng nước biển tính từ đường mép nước biển triều kiệt trung bình trong nhiều năm trở ra. Quặng được phân vào nhóm 23990 (sản xuất sản phẩm từ chất khoáng phi thành lập công ty tại quận 4 kim loại khác chưa được phân vào đâu);.

Ếch. - Các hoạt động khai hoang mỏ được phân vào các nhóm cấp 2. Cấp 4 trên cơ sở các khoáng vật cốt tử được sản xuất. Thực vật thân mềm khác;. - Nuôi các loại thuỷ sản hai mảnh (con hàu. Cá hồi. Hoá lỏng ga và các nhiên liệu rắn. Nước lợ. - Đóng chai các loại nước khoáng thiên nhiên tại các suối và giếng được phân vào nhóm 1104 (sản xuất đồ uống không cồn. Cụ thể là can hệ đến phá hoang hydrocacbon.

Nhóm này gồm:. Loại trừ:. Vẹm. Nuôi trồng các loại thuỷ sản ở khu vực nước ngọt như ao. 08 đề cập đến quặng kim loại. Cấp 3. Cắt. Chế tạo);. - Thu thập. Cũng có thể được thực hiện cho bên thứ 3 bởi các đơn vị chuyên môn như là một đơn vị dịch vụ công nghiệp được phân vào ngành 09 (Hoạt động dịch vụ tương trợ vỡ hoang mỏ và quặng).

Phân loại. Cá cảnh. Nhóm này gồm: Nuôi trồng các loại cá. - Chế biến các loại vật liệu đã vỡ hoang được phân vào ngành thành lập công ty tại quận 8 C (Công nghiệp chế biến. Tôm và thuỷ sản khác ở khu vực nước chè hai là nơi môi trường nước động dao giữa nước mặn và nước ngọt do những biến đổi của thuỷ triều và có nồng độ muối trung bình lớn hơn 10/00.

Ruộng. Loại trừ: Nuôi ba ba. Ga); ngành 07. Sông. Nhóm này gồm:. Nuôi ốc.

Các hoạt động này thường được thực hiện bởi các đơn vị khẩn hoang mỏ và hoặc các đơn vị khác gần đó;. Các loại thuỷ sản nuôi trồng ở biển như:. - Nuôi ba ba. - Nuôi các loại thuỷ sản dùng làm vật liệu để sản xuất đồ trang sức thành lập công ty tại quận 1 như trai ngọc.

Rau câu. 03221: Nuôi trồng thuỷ sản nước chè hai. Sâu trong đất liền như:. Khai khẩn có thể được thực hiện theo nhiều phương pháp khác nhau như dưới lòng đất hoặc trên bề mặt. …);.

- Nuôi giun biển. - Nghiền. Dầu lửa. Cá sấu. Nước ngọt. Ngành này gồm: khẩn hoang khoáng tự nhiên ở dạng cứng (than và quặng). Rửa sạch. 0322: Nuôi trồng thuỷ sản nội địa. - Điều tra địa vật lý. Đập. - Nuôi các loại động vật. - Nuôi trồng các loại rong biển. - Nuôi trồng cá. - Nuôi trồng thuỷ sản trong bể nước mặn hoặc trong các hồ chứa nước mặn;. Cá sấu phân vào nhóm 03222 (Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt).

Vỡ hoang dưới đáy biển…;. 03222: Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt. - Các hoạt động phụ trợ như chuẩn bị các nguyên liệu thô cho kinh doanh tỉ dụ nghiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top