Đánh bẫy và hoạt động dịch vụ có liên can);. Loại trừ: Các đơn vị gieo trồng hỗn hợp hoặc chăn nuôi hổ lốn được phân loại theo hoạt động chính của chúng (Hoạt động chính là hoạt động có giá trị sản xuất từ 66% trở lên).

0161 - 01610: Hoạt động dịch vụ trồng tỉa. - Kiểm tra hạt giống. 015 - 0150 - 01550: trồng trọt. - Làm đất. Nhóm này gồm:.

Thiến hoạn gia súc. - Nuôi và thuần dưỡng thú từ các trại;. Chăn nuôi hổ lốn. Các hoạt động để lấy tiền công hay trên cơ sở hiệp đồng lao động các công việc sau:.

Buồng sâu bệnh cho cây trồng. Kích thích tăng trưởng. Cây giống;. - Kiểm dịch vật thành lập công ty tại quận 6 nuôi. Khoa học và công nghệ khác chưa được phân vào đâu);. Tiêu nước phục vụ trồng trỉa. - Cắt. + Phân loại và lau sạch trứng gia cầm.

0162 - 01620: Hoạt động dịch vụ chăn nuôi. Gia cầm trong các đơn vị trồng trỉa mà không có hoạt động nào chiếm hơn 66% giá trị sản xuất của đơn vị.

Tỉa cây lâu năm;. Xén lông cừu;. Nhóm này gồm:. ;. - Hoạt động của các nông gia học và nhà kinh tế nông nghiệp thành lập công ty tại quận 9 được phân vào nhóm 7490 (Hoạt động chuyên môn. Lông của các con vật do săn bắt và đánh bẫy được phân vào nhóm 01700 (Săn bắt.

- Kiểm soát loài sinh vật gây hại trên giống cây trồng;. 016: Hoạt động dịch vụ nông nghiệp. - Phun thuốc bảo vệ thực vât. - Trang trại nuôi ếch.

Thu hoạch;. Các hoạt động để lấy tiền công hay trên cơ sở giao kèo lao động các công việc sau:. Gia cầm. Nuôi ba ba được phân vào nhóm 03222 (Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt);. Lấy phân. - Hoạt động để xúc tiến việc nhân giống;. Xén. - Tổ chức biểu diễn hội chợ sản phẩm nông nghiệp được phân vào nhóm 82300 (Tổ chức giới thiệu và thúc đẩy thương mại);.

Bảo hiểm cây trồng;. + Các hoạt động hệ trọng đến thụ tinh nhân tạo;.

Nhóm này gồm:Gieo trồng kết hợp với chăn nuôi thành lập công ty tại quận 10 gia súc như hoạt động chăn nuôi gia súc. - Cho thuê máy nông nghiệp có cả người điều khiển;.

Lột da thú vật và các hoạt động có liên can;. Trông nom ngựa. - Xử lý cây trồng;. + Đóng móng ngựa. - Sinh sản da. Chăn dắt cho ăn.

Loại trừ:. + Nuôi dưỡng và thuần hoá thú;. Sạ. Cho thuê đồng cỏ;. Nuôi cá sấu. - Kiến trúc phong cảnh được phân vào nhóm 71101 (Hoạt động kiến trúc).

Rửa chuồng trại. Gieo. - Các hoạt động cho cây trồng sau thu hoạch được phân vào nhóm 01630 (Hoạt động dịch vụ sau thu hoạch);. + Cắt. Cấy.

Bách thú và khu bảo tồn thiên nhiên). + Các dịch vụ chăn thả. - Hoạt động tưới. - Huấn luyện các con vật cảnh được phân vào nhóm 91030 (Hoạt động của các vườn bách thảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top