Chuẩn bị đường dây dẫn phục vụ phá hoang dầu thô. Khử nước. - Chế biến sản phẩm dầu thô được phân vào nhóm 19200 (sản xuất sản phẩm dầu lửa tinh luyện);. Tháo trang thiết bị. Khí được phân vào nhóm 09100 (Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khẩn hoang dầu thô và khí thiên nhiên);.

Và ắt các hoạt động khác chuẩn bị cho chất khí ga và dầu từ nơi sinh sản;. - Khai thác và khoan thử được phân vào nhóm 09100 (Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai thác dầu thô thành lập công ty tại quận 5 và khí thiên nhiên);. - Các hoạt động phục vụ cho dò xét dầu. Bơm giếng. Ngành này cũng gồm:. - Tinh luyện các sản phẩm dầu lửa. Dầu hoả thô được phân vào nhóm 19200 (sản xuất sản phẩm dầu mỏ tinh luyện);.

Khử muối. Bịt giếng. Nhóm này cũng gồm:. - Dò hỏi dầu khí được phân vào nhóm 09100 (Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai khẩn dầu thô và khí tự nhiên);. Khí tự nhiên bằng đường ống được phân vào nhóm 49400 (Vận tải đường ống). Ở khu vực phá hoang dầu được phân vào nhóm 7110 (Hoạt động kiến trúc và tham vấn kỹ thuật có liên hệ). - Các hoạt động kinh dinh và phát triển các bãi khẩn hoang dầu và khí đốt.

Điều khiển máy khoan. Các hoạt động sinh sản khí thiên nhiên và chất lỏng hi đrô các bon phê duyệt khí hoá. Nhóm này gồm: Hoạt động khai thác dầu mỏ thô.

Khai thác mỏ và khai khẩn dầu từ đá phiến dầu và cát dầu. Loại trừ:. Chắt. Giếng dầu được phân vào nhóm 09100 (Hoạt động dịch vụ tương trợ khai thác dầu thô và khí thiên thành lập công ty tại quận 4 nhiên);. - Các hoạt động xử lý để có được dầu thô như: gạn. Các hoạt động sản xuất khí đốt tự nhiên và phá hoang chất lỏng hy đrô các bon;. Dầu đá phiến hoặc cát dầu hắc;. - Khảo sát địa vật lý.

Khẩn hoang thành lập công ty tại quận 6 dầu từ đá phiến dầu và cát dầu. Hoàn thiện. - Khôi phục khí hoá lỏng đã có trong khai hoang dầu khí được phân vào nhóm 19200 (sản xuất sản phẩm dầu mỏ tinh chế);.

- Hoạt động chuyên chở dầu. Ngành này gồm:. - Các hoạt động sản xuất dầu thô. Địa chất. Hoá lỏng và nhiệt phân than tại nơi khẩn hoang. Làm ổn định. - Các dịch vụ đào lớp ngoài. - Khai phá mỏ bitum. Huỷ giếng. - Thăm dò giếng khoan.

Loại trừ:. - Sản xuất dầu thô từ mỏ bitum dầu đá phiến hoặc cát dầu hắc;. Khử tạp chất. - Các hoạt động sinh sản dầu thô. 061 - 0610 - 06100: khai hoang dầu thô. - Dịch vụ tại khu phá hoang dầu khí và ga theo khế ước hoặc hiệp đồng được phân vào nhóm 09100 (Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khai hoang dầu thô và khí thiên nhiên);.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top