Hàng loạt các cơ sở sinh sản máy ép mía như bảo lộc. Bảo trì cho người mua. Tuy nhiên. Và chất lượng hàng hóa. Cuộc chạy đua của các nhà sinh sản trong cạnh tranh giá cả mặc dầu sự cạnh tranh giữa các nhà sinh sản góp phần đẩy giá sản phẩm hạ thấp dần. Bảo hành. Cuộc chạy đua giá có lẽ chưa có hồi kết. Nên chi kéo thành cuộc đối đầu giá giữa nhà sản xuất với nhau và nhà sản xuất với đại lý.

Sự khác nhau giữa ngành sinh sản may ep mia với các ngành nghề khác là sản phẩm sinh sản ra có thể do chính nhà sản xuất bán lẻ hoặc phân phối cho các đại lý. Bất cứ ngành kinh doanh nào cũng vậy. Sự cạnh tranh của chính các nhà sản xuất đã góp phần đưa các nhà sản xuất chịu thiệt trong cuộc máy ép mía đua giá với các đối thủ và các đại lý trong khâu phân phối và bán giá lẻ.

Phân phối và bán lẻ sản phẩm. Thay vào đó là cung cấp các dịch vụ chất lượng hậu bán hàng.

Thành ra giá thành càng thấp chất lượng sản phẩm càng ít được đảm bảo. Việc sinh sản hàng loạt đồng nghĩa với tìm kiếm nguồn tiêu thụ để có phí nuôi nhân viên. Cung cấp và chừng các kênh tiêu thụ và bán buôn sản xe nước mía phẩm đến tay người tiêu dùng. Vừa bảo đảm uy tín sản phẩm. Các đại lý cũng bắt đầu giảm giá máy ép mía. Khách hàng cần là người tiêu dùng thông minh để chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.

Vì vậy đã hình thành nên cơ chế giá mặc định giữa nhà sinh sản và các kênh phân phối. Tuy nhiên. Nuôi xưởng đã đầy nhiều cơ sở vào con đường nép phải phân phối với giá gần như giá gốc để dễ tiêu thụ. Mỗi ngành nghề đều có những đặc trưng riêng trong sản xuất. Tuy nhiên cũng mang lại những tiêu cực khăng khăng về mặt chất lượng sản phẩm.

Nhà sinh sản chỉ có nhiệm vụ sản xuất sản phẩm. xe nước mía siêu sạch mạnh phát… bắt đầu có sự chênh giá nhau để ngần nguồn tiêu thụ. Ở hầu như các lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cả chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên. Tuy nhiên cũng có nhiều cơ sở vẫn giữ nguyên giá thành. Kết qủa là hàng loạt các cơ sở nhất loạt hạ giá kể cả trong phân phối sỉ và lẻ.

Giá cả đi cùng với chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top