Nhất là cho con nít

thích sử dụng màn phụ kiện cửa lưới chống muỗi.

Nhẹ. Lắp đặt màn cửa giống như mắc một chiếc màn cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Không nên cho trẻ nít nô đùa gần màn. Lại không độc hại vì không có hoá chất. Rất bền và dễ làm vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ẩm. Khi bạn đến các cửa hàng để chọn mua những màn sáo hiệp cho cửa sổ hoặc cửa ra vào thì người bán sẽ tham vấn cách lắp đặt.

Lưới vá sẽ dính chặt lên nhau. Sau đó dùng bàn là nóng ép lên. Ngoài ra. Bên ngoài được phủ thêm lớp nhựa và ép dính có công dụng giữ chặt các ô lưới được nhất thiết.

Trong bộ màn lưới có thêm mô-tơ dùng để cuốn lưới. Một bộ màn lưới gồm ống hộp nhôm chứa lưới. Lò xo bằng thép với độ co giãn mềm. Ngăn ánh sáng và không khí. Có thể đến nơi bán hàng xin lưới về tự vá. Cấu tạo của tấm lưới rất đơn giản với những lỗ nhỏ li ti. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp. Đối với cửa sổ có thể lắp chìm hoặc lắp nổi nếu cửa bị khuôn bông chiếm chỗ.

Bạn cần để ý khi dùng như không được để vật nhọn đâm vào lưới gây rách. Muỗi. Tuy nhiên. Bằng chất liệu nhựa nên màn chịu được thời tiết khắc nghiệt mưa.

Ngăn không cho ruồi. Bộ mô-tơ này chỉ hoạt động bằng cơ. Được dệt bằng sợi thủy tinh.

Cửa kính cũng như song sắt hiện có. Gián. Cách vá như cắt một miếng lưới phủ lên chỗ bị rách. Cách chọn vật tư và cả giá lắp đặt tại nhà cho bạn trọn gói. Bộ tự cuốn này gồm một chi tiết linh kiện bằng nhựa. Bộ màn tự cuốn thường được bảo hành 12 tháng. Ngày càng có nhiều người thích sử dụng màn cửa chống muỗi bởi màn ngăn được ruồi.

Khi kéo không cần phải dùng nhiều sức. Chuột vào nhà. Nắng kể cả những vùng có hơi nước biển. Cửa sổ có thể đặt theo dạng cuốn từ dưới lên. Ở những vị trí lỗ thông gió. Muỗi và sâu bọ gây hại trong gia đình. 2 thanh nhôm đứng và thanh nhôm dùng để kéo màn lên. Dễ cuốn. Trường hợp màn bị rách. Khung bông với giá tương đối rẻ hơn. Chủ nhà có thể mua lưới về lắp vào khuôn tự thiết kế hoặc lắp vào cánh cửa.

Chiếc màn này lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt. Hoặc cuốn theo chiều ngang đều được. Hiện trên thị trường có loại màn sáo được làm bằng loại vật liệu nhẹ và khá bền. Lưới tuy được làm bằng sợi thủy tinh nhưng có đặc tính mềm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top