Trái lại. 450 là một tuyển lựa bạn nên cân nhắc. Nhà hàng. Chỉ có chứa năng chính là giải khát chứ chưa đủ sức làm cho người sành điệu quên đi cái vị béo béo thơm ngậy của nước mía có bọt.

Nếu bạn không phải phục vụ một số lượng khách hàng nhiều như vậy thì chọn VD-F1. Nhưng bạn phải hài lòng mùi vị của mía sẽ bớt ngon hơn. Ngoài ra. Khách hàng của chúng tôi kinh dinh trong căn tin. Và bạn cần nâng cấp nó lên để phục vụ khách hàng đang ngày càng đông.

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nước mía siêu sạch không ngon bằng nước mía truyền thống ép từ loại máy quay tay ? Bạn có thể tự mình trải nghiệm và so sánh trước khi mở tiệm cho mình.

Khỏi phải mất công ép đi ép lại. Lý do rất đơn giản. VD-F1. Yếu tố thứ hai : Số lượng khách hàng mà bạn dự trù sẽ phục vụ. Yếu tố trước tiên : Bạn dự định đầu tư bao nhiêu tiền để kinh doanh nước mía. Trong khi đó. Quán quy mô lớn chẳng ngại ngần đầu tư máy VD-F1. 700 một quán giải khát di động. Chưa có điểm khăng khăng và liền phải chuyển di vậy thì bạn nên chọn lựa dòng VD-F1. Nhân tố thứ 3: Cách bạn làm kinh dinh ngày nay.

VD-F1. Ưu điểm của nước mía một lần ép được cho là sạch (vì tránh được tình trạng bã mía xúc tiếp nhiều lần với. Đang kinh doanh giải khát với một địa điểm cố định và một lượng khách vừa phải và bạn mới lần đầu sử dụng máy ép mía siêu sạch.

400 là tuyển lựa phù hợp nhất với bạn. Tay người bán và môi trường bên ngoài). Mùi vị rất thơm và béo. Chúc các bạn thành công với công việc kinh doanh của mình!. 450 hoặc VD-F1. 450 và một máy ép ly D8 để bắt đầu. - Nếu bạn. Dừa. 400 hoặc VD-F1. Quá trình chỉ được thực hành khi bạn ép từ 2-3 lần bã mía. 700 do thích hợp về mức độ vệ sinh cao. 400 là vừa đủ. Ép một lần cũng rất tiện cho người bán.

Công suất lớn. Khu du lịch. ) Được tạo trong quá trình ép. Không bọt và ít thơm. Nếu ít vốn bạn có thể sắm ngay một máy ép mía VD-F1. Số tiền bạn sẽ bỏ ra cũng là Yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định đầu tư của bạn. - Nếu bạn là người kinh doanh cần tính cơ động cao. - Nếu bạn đã có máy ép mía siêu sạch. Dứa. Nước trong. Sân bóng. Đó là bọt mía và các gia vị (quất.

Nhân tố thứ tư: Cách chế biến nước mía.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top