Khoa học kỹ thuật giúp chúng ta nhiều việc trong cuộc sống nhưng không thể nào sống thay cho chúng ta được

chuyên xe xích lô đẹp.

Hãy để các tiến bộ của khoa học kỹ thuật làm công cụ kiếm tiền của bạn chứ đừng để bạn phải lệ thuộc cả cuộc sống vào các công nghệ. Hãy tận dụng và nắm bắt tốt cơ hội của mình. Sự nhạy bén và quyết đoán cùng với chút may mắn.

Nên thường con người hay đổ lỗi cho nhau rằng vì sao tôi nghèo còn người ta giàu mà không nghĩ ngược rằng vi sao họ giàu xe xich lo còn mình lại nghèo ?. Vạn vật rất công bằng. Nhưng thật sự thành công cũng như ái tình. Nhưng sự thật là hầu như không có ai có thể làm giàu từ những gì học được trong các khóa học làm giàu cả. Các công trình nghiên cứu sự thành công của thương buôn một cách rập khuôn và cứ nghĩ rằng làm giàu thật dễ.

Số đông tham dự vào các khóa học làm giàu. Hoặc nhận ra cơ hội nhưng lại thiếu cả quyết đầu tư vào. Ai cũng có quyền và dịp làm giàu nhưng quan yếu là bạn có nhận ra dịp. Vậy không ngừng nghỉ và những cái đầu nhạy bén xe xich lo nắm bắt tốt các khuynh hướng kinh dinh cũng như kiếm tiền tốt.

Bạn cũng không biết là vì sao mình lại yêu người ấy nhiều như vậy nhưng nếu không có người ấy thì cuộc sống của bạn là một con số 0 tròn trịa. Hết chuyện này đến chuyện khác. Con người dù như thế nào rồi cũng sẽ có một ngày trưởng thành. Nhưng nhịp làm giàu lại đến không nhiều trong cuộc sống.

Cuộc sống là một xâu chuỗi các sự kiện liên tục nhau. Thành công là do sự cố kỉnh. Họ làm giàu nhờ chính sự vươn lên. Các em chỉ muốn làm những gì nhanh gọn mà không nghĩ tới nhiều vấn đề để thực hành được là cả một quá trình. Nhiều khi chỉ đến xe xich lo 1 lần và không bao giờ trở lại. Cuộc sống ngày một đi lên. Nhưng thực tại cho thấy rằng hiện tại thế hệ tương lai mà chúng ta đợi mong vào lại đang thiếu hụt đi những kỹ năng sống một cách trầm trọng nhất.

Thành công thường không có lý do nào cả. Cũng phải nhận thức được sự quan trọng của vật chất. Cơ hội làm giàu không đến nhiều lần trong đời. Nghe những điều hay từ các lý thuyết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top