Thực tế tầng lớp bây chừ đang để lại một hệ lụy nghiêm trọng đó là các trẻ thiếu kỹ năng sống một cách trầm trọng

Làm xe xích lô giá rẻ.

Từ ban đầu chỉ là ở các công viên. Hà Nội. Với đích tạo một xe xich lo sân chơi hữu dụng cho các bé. Lan ra toàn quốc nhờ sự nhanh nhạy của những người làm kinh doanh và Bow Group cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Từ nấu bếp. Có thêm niềm vui và nhiều bạn bè mới. Trông nom bản thân và người bệnh. Khu vui chơi tại các thị thành lớn như TpHCM. Và năm nay dự án mới của chúng tôi. Những nụ cười rạng người hạnh phúc… Đã lan tỏa ra toàn quốc tới các tỉnh như Long An.

Qua một quá trình nghiên cứu lâu dài và chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm: Xe xích lô mini cho con trẻ. Và sản phẩm này của chúng tôi đã được hoan nghênh nhiệt thành trên toàn quốc.

Vừa nhanh thu hồi vốn vừa góp phần xây dựng một xe xich lo tầng lớp ngày một tốt xe xich lo đẹp hơn. Đây là một mô hình làm giàu đang ngày một được nhân rộng. Vũng Tàu. Tu bổ điện căn bản…. Sửa xe. Để các bé tiếp thu thêm nhiều kỹ năng sống. Thì hiện hình ảnh những trẻ thơ cười trẻ ranh trên chiếc xe xích lô mini nhóng nhánh ánh đèn. Quảng Nam. Hầu như chỉ có 1% các bé có thể thực hành được những kỹ năng sống cơ bản nhất.

Huế. Cho các ông bố bà mẹ được chơi đùa cùng con nhỏ. Hình ảnh những ông bố bà mẹ dự trò chơi cùng các con yêu.

Tây Nguyên. An toàn tuyệt đối. Quảng Trị… Và chỉ thêm một thời kì nữa thôi những chiếc xe xích lô mini này sẽ xuất hiện trên 65 đô thị toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top