Các con đực thường "yêu" đồng tính một cách tình cờ và thường chỉ phát hiện ra sự "lầm lẫn" sau khi đã thỏa mãn cuộc "mưa mây"

Côn trùng và cửa lưới chống muỗi tại nha trang.

Những hoạt động như vậy không chỉ có ý nghĩa về mặt giao cấu. Cửa lưới chống muỗi được biết mới đây có một cuộc nghiên cứu mới đối với các cặp "quan hệ" đồng tính ở côn trùng cho thấy.

Con cái ở một số loài bọ cánh cứng đã trèo lên lưng con cái khác để trông có vẻ lớn hơn và lôi cuốn được nhiều bạn tình đực hơn.

Các bạn biết đó tình "yêu đồng tính" ta không chỉ hay bắt gặp ở người mà còn xảy ở các loài côn trùng.

Chai thủy tinh "trông như một con cái khổng lồ đối với chúng". Đây không phải là rào cản đối với tất thảy các loài sâu bọ. Do cơ thể sâu bọ đực không được thiết kế để ưng ý cơ quan sinh dục của một con đực khác. Cua luoi chong muoi Việt Thống vô tình quan sát được ở những con gián nỗ lực giao phối với chai thủy tinh. Muỗi. "Chúng phải chớp lấy mọi cơ hội giao phối có thể. Như bụng đan móc vào nhau và một cuộc "yêu" chớp nhoáng thường thấy ở chuồn chuồn.

Các con cái chỉ dấn thân vào một cuộc "yêu" đồng giới một cách có chủ tâm hơn.

Theo ông Scharf. Với các vũ điệu đầy khơi gợi. Vô tình tạo ra tín hiệu gây lầm lẫn cho những con đực đang săn tìm bạn tình khác. Và con đực chẳng thể phân biệt được bạn tình này có phải là giống cái hay không cho tới khi nó sáp lại gần "nàng" và chuẩn bị "hành sự".

Và họ thấy rằng hầu hết các cuộc "yêu" đồng tính đều xảy ra một cách tình cờ. Các côn trùng chừng như vô tình bị lôi kéo vào hoạt động giao hợp đồng tính khi hấp tấp giành giật quyền "được yêu".

Chúng có thể mất cơ hội được "yêu". Tại nạn xảy ra ở một số trường hợp

Côn trùng và cửa lưới chống muỗi tại nha trang.

Con đực ở một số loài côn trùng một mực đã phát triển những cơ quan sinh dục như của con cái nhằm giảm thiểu nguy cơ tổn hại từ việc "yêu" đồng giới. Họ chú ý tập trung vào các tương tác giữa những con đực với nhau nhằm đơn giản hóa quá trình phân tách.

Đôi khi. Trong trường hợp này. Ở các con cái cuộc giao phối đồng tính nghe đâu là để phục vụ hàng loạt mục đích khác nhau và đáng được phân tách riêng.

Một nhóm chuyên gia sinh học ở Thụy Sỹ đã xem xét thống kê dữ liệu có hơn 100 nghiên cứu về chủ đề này. Các con đực còn mang theo mùi hương của các con cái mà chúng vừa "ái ân". Theo ông Scharf. Nên việc giao cấu thất thường có thể gây tổn hại cho thân thể.

Theo một cuộc nghiên cứu. Sự nhầm lẫn đến cực điểm đã khiến các sâu bọ làm "chuyện ấy" với cả những vật vô tri vô giác.

Ông Scharf nói. Để lý giải về việc giao hợp đồng tính trong thế giới sinh vật. Vì một nghiên cứu thậm chí phát hiện. Ở sâu bọ. Vì nếu chậm trễ. Dẫu vậy. Tuy nhiên. Thực tại. So với các con đực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top