Thiết bị phân tích mùi từ vi khuẩn mới này chỉ mới được xây dựng dựa trên những bản mẫu và còn chưa được áp dụng rộng rãi

công ty số 1 về lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

Gần đây. Để tránh các bệnh do vi khuẩn gây ra. Khả năng phân tách còn kém nhạy và tốn thời kì. Một dải các điểm hóa học được thiết kế ở bên ngoài có tính năng đổi màu khi tác động với mùi của các loại vi khuẩn tỏa ra.

Một đội ngũ các nhà khoa học Mỹ vừa chế tác thành công một thiết bị y tế có khả năng phát hiện các vi khuẩn gây ra các bệnh do nhiễm trùng máu.

Khoa học trong y tế ngày một được quan tâm và phát triển để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội. Thiết bị này như "chiếc mũi nhân tạo" có thể "ngửi" mùi từ các vi khuẩn. Nhưng "chiếc mũi" có khả năng phát hiện virus gây nhiễm trùng máu ở con người trong 24 giờ. Nhiều cơ quan đã và đang khuyến khích người dân dùng cua luoi chong muoi.

"Chiếc mũi nhân tạo" có cấu tạo rất đặc biệt

công ty số 1 về lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

Bởi vậy. Việc làm tốt nhất là cần có những phương pháp phòng tránh hiệu quả. Bệnh nhân vẫn đứng trước những nguy cơ thương tổn nghiêm trọng hoặc thậm chí tử vong do virus gây nhiễm trùng gây ra.

Nghĩa là nhanh hơn phương pháp xét nghiệm thông thường lên đến hai ngày và có độ chính xác cao. Nếu cửa lưới chống muỗi được coi như một màng bảo vệ côn trùng tối đa thì "chiếc mũi nhân tạo" này được xem như một nguyên tố có thể giúp cứu sống nhiều mạng người với hoài tối thiểu.

Với một ống nhựa kích thước chỉ gần ưng ý bàn tay. Thiết bị này không có khả năng phòng côn trùng gây hại như một mạng luoi chong muoi hay các loại thuốc xịt hóa học.

Vì dù thiết bị y tế có tối tân đến mấy. Bên trong đựng một dung dịch có thể gây kích thích các loại vi khuẩn phát triển.

Các tổ chức y tế cho rằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top