Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Tạo độ kín. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn các loại cửa khác. Tiện lợi cho việc đi lại. Giá Cửa lưới chống muỗi inox:. - Hiệp cho các nhà vi la và khu chung cư cao cấp. - Độ thẩm mỹ cao. Rất thoáng gió và không cản tầm nhìn.

Khung Màn lưới chống muỗi tự cuốn làm bằng nhôm cao cấp. Để bạn có thể tuyển lựa theo sở thích. Vừa chắn muỗi và sâu bọ vừa thẩm mỹ. Bảng báo giá cửa lưới chống muỗi năm 2014. Cửa lưới chống muỗi và cửa lưới chắn sâu bọ dạng xếp được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa.

Cửa cuốn chuyên dùng lắp đặt cho cửa sổ. Đây là sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và ngoài khung.

Rất đa dạng màu sắc. - Đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. Giá Cửa lưới chống muỗi tự cuốn:. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Khít. Cửa lưới tự cuốn làm bằng sợi thủy tinh. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Cửa lưới ngăn muỗi tự cuốn l màn cửa ngăn sâu bọ. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Cua luoi chong muoi xep đặc biệt hạp cho cửa đi lại có diện tích lớn.

Mềm dẻo.

1 nhận xét:

 
Top