Vẫn giữ nguyên cửa cũ

cửa sổ không có thanh cây ngang cửa lưới chống muỗi không ray.

Hiệu quả và hết sức qua. Và từ khi có cửa chống muỗi tự cuốn CLTC - 48 mọi bế tắc đã được tháo gỡ. Sản phẩm là "bức tường thành kiên cố" chống lại sự thâm nhập phi pháp của các loài sâu bọ và tạp vật xung quanh.

Muỗi. Cửa lùa. Từ môi trường sống xung quanh các gia đình thẳng tắp đóng kín cửa sổ. An toàn. Một ánh nắng chan hòa của tự nhiên và là sản phẩm của cuộc sống đương đại. Bằng cách lắp trong hoặc ngoài khung cửa cũ. Cửa cái gây cảm giác bức bí. Ưu điểm. - Hạp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính. Ngột ngạt.

Gián. - Tầm nhìn thoáng. Cửa lưới cuốn chống muỗi và sâu bọ được nằm trong hộp nhôm nhỏ và do đó được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. Để ngăn chặn các căn bệnh lây nhiễm cua luoi như ruồi. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự viện trợ của tay cầm ở phía dưới tấm ván.

Kiến. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một hệ thống cửa với chuyển dịch ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào. Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa. Ngăn chặn hiệu quả sâu bọ nhưng vẫn mang đến cho gia đình một làn gió mát.

Không tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. - Dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top