Tần tiện một phần năng lương tiêu hao từ các máy lạnh
Lắp lên cửa nhựa cửa lưới chống muỗi ở quận 7.
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn của Cửa Lưới 24h nhiều năm trở lại đây mang lại một cuộc sồng hoàn toàn mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi bảo đảm được tính an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Khung bằng nhôm Vijaco Sapa Liên Doanh Việt – Nhật sinh sản khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn Châu âu.
Thêm vào đó cho chúng ta một bầu không khí trong sạch. Cửa có chiều cao cua luoi trên 2 mét. Đảm bảo người lớn tuổi và trẻ con đều có thể sử dụng 1 cách dễ dàng thuận lợi.
Không gây choáng chỗ. Lưới thủy tinh : Lưới được nhập khẩu trực tiếp từ Italia có phủ một lớp nhựa giúp ánh sáng và gió từ bên ngoài lưu thông vào trong phòng dễ dàng. Ưu điểm:. Bít tất lưới chống muỗi có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong Hộp chứa.
Máy đều hòa. Cấu tạo:. Hộp cuốn được thiết kế hoàn toàn tự động nhờ có lò xo. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ. Trắng sữa và màu Gỗ (vân giả gỗ). Màu sơn nhôm tĩnh điện cho cửa lưới có 3 màu đặc trưng : Xám. Tằn tiện được không gian. Model này lưới cuốn từ dưới lên vào trong hộp cuốn gọn đẹp. Cấu Tạo Cửa lưới tự cuốn dọc – Tính năng – Tiện ích khi sử dụng
Lắp lên cửa nhựa cửa lưới chống muỗi ở quận 7.

2 thanh ray dẫn hướng(20 x 35)cm gắn ở hai bên. Bạn không cần phải mất công sức tự tay để cuộn cửa lên. Cửa nhôm liền vách hoặc với các cửa.
Thêm vào đó cho chúng ta một bầu không khí trong sạch. Trường hợp không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa thì lắp đặt vào tường dày 100 cm trở lên.
Nên. * Tằn tiện một phần năng lương tiêu hao từ các máy lạnh. Máy đều hòa. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh được dùng chí ít từ 3 năm trở lên tùy theo điều kiện môi trường và gia đình của gia chủ.
* Dùng cho cửa sổ kích tấc nhỏ. Kích tấc tối đa:+ Chiều rộng (cm) : 2400. + Chiều cao (cm) : 3000. Không chiếm diện tích không gian nhà bạn. Đó là sự thành công vượt trội khi dùng Cửa Lưới 24h. Tự nhiên…. Thanh nhôm đỡ dưới (1mm x 2mm) có tác dụng khi đóng cửa cho cửa kín sâu bọ không vào được. * Model này lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài khung cửa: Lắp lên cửa nhựa.
Tự nhiên….
tags: cửa lưới - cua luoi - lưới chống muỗi - công ty cửa lưới - cong ty cua luoi - cua luoi chong muoi - cửa lưới chống muỗi - luoi chong con trung - lưới chống côn trùng - công ty cửa lưới chống muỗi - cong ty cua luoi chong muoi - cua luoi chong muoi binh tan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top