Ưu điểm :
thiết bị nội thất cửa lưới chống muỗi biên hòa.
Nhưng để thân thiện với môi trường và không gian khoáng đãng thì các cửa đi hay cửa sổ đều phải mở bộc trực. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Từ đó. – Tại những vị trí cửa có gió mạnh gần hồ rộng. – Cửa cuốn hoàn toàn tự động. – Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên.
Vị trí Lắp đặt hợp : hạp cho cửa sổ. Một ngôi nhà với nhiều thiết bị nội thất trải qua vẫn chưa thể làm hài lòng chủ nhân của nó.
Khoá (lưỡi gà) được cấu tạo bằng nhựa HDPE định hình. Có độ dầy cua luoi chong muoi 0. Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền bảo đảm khe lưới đủ kín và không làm mắc rách lưới. Nhôm định hình Việt – Nhật (VIJANCO). Tính năng. Chịu được thời tiết hà khắc. Ven biển. Mọi thông tin chi tiết vui lòng can dự:. - Lưới : Có kích thước ô lưới 1.
39 x 1. Lưu ý:. Đều đó sẽ khiến các loại côn trùng- đặc biệt là Muỗi dễ dàng xâm nhập và gây hại cho gia đình bạn.
Mà cần phải là một ngôi nhà vừa an toàn. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn dọc. Màu sắc: Đen hoặc trắng
thiết bị nội thất cửa lưới chống muỗi biên hòa.
Màu sắc của ray dẫn hướng hiệp với hộp lô cuốn nắp nhựa.
Kéo dài thời gian lão hoá. Khoá lưỡi gà. Hoặc tại các chung cư tầng (tầng 7 -8 trở lên)… chúng tôi đề nghị được tư vấn một số các giải pháp cửa hạp và hiệu quả hơn. 6 – 0. Không gian sống thoáng đãng. 39mm. Nâng cao tuổi thọ bộ sản phẩm. 8mm. – Hệ cửa tự cuốn dùng lò xo thường nhật chịu được sức gió cấp 4 (từ 20- 28km/h). Điểm bắt vít. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn dọc. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh bọc nhựa được nhập khẩu từ Italia.
Cấu tạo:. Để thích hợp với cấu tạo. Trên thanh ray có gắn gioăng lông làm kín. Vàng cam. Mềm. Vừa thân thiện với môi trường. Cửa Lưới 24h chúng tôi cho ra đời loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn đầy sáng dạ và hiệu quả nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngăn Muỗi của khách hàng. Phần tĩnh: - Hộp lô cuốn:. Phần động:.
tags: cửa lưới - cua luoi - lưới chống muỗi - công ty cửa lưới - cong ty cua luoi - cua luoi chong muoi - cửa lưới chống muỗi - luoi chong con trung - lưới chống côn trùng - công ty cửa lưới chống muỗi - cong ty cua luoi chong muoi - cua luoi chong muoi binh tan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top