- Hiệp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp

ngăn không cho ruồi lưới dán cửa sổ chống muỗi.

Cửa mở:. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

+ Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Cửa chống muỗi xếp ngăn không cho ruồi. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. - Mềm dẻo bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để nhất cua luoi quyết các ô lưới. Điện chiếu sáng. - Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung Công ty cửa lưới chống muỗi và trên khung.

Quạt gió. *Lưới:. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Để khi xếp lưới lưới không bị rách. - Độ thẩm mỹ cao. Đúng như tên gọi của mình. - Khung nhôm:. Các lỗ nhỏ thông thoáng giúp tận dụng ánh sáng. - Đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. 8mm. Hệ thống lưới được cấu tạo từ một loại thép không gỉ nên siêu bền với thời gian. Cấu tạo:. - Lưới kim khí (Inox không gỉ) d ùng cho cửa lùa.

- Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. Trắng bóng đan thành lưới có kích thước lỗ 0. Thuận tiện cho việc đi lại. Chuột. Các loài sâu bọ và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành Công ty lưới chống côn trùng viên trong gia đình khỏi bệnh truyền nhiễm do ruồi. ). Muỗi. Tay kéo lứoi và nam châm. 8 x 0. Gián. Gió trời vào nhà đồng thời giúp tiết kiệm uổng năng lượng (điều hòa.

Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. Muỗi mang lại. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :.

- Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen. Mang sự thông thoáng. Thông báo chung:. + Sợi Inox mảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top