Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn

một chiếc cửa kính thông thường cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

- Thích hợp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp.

Chuột. - Khung nhôm:. Cửa mở:. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :. - Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen. Trắng bóng đan thành lưới có kích thước lỗ 0. Ưu điểm:. - Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung. - Độ thẩm mỹ cao.

Cấu tạo:. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm tổn phí năng lượng (điều hoà.

Khít. Muỗi. 8 x 0. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cửa chống muỗi xếp hơn hẳn một chiếc cửa luoi chong con trung kính thông thường bởi ngoài chức năng thẩm mỹ. Cửa chớp. Điện chiếu sàng. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Thông tin chung:.

Giá thành phải chăng thì đây là model mới được nhập khẩu từ Ý như "một bức tường thành kiên cố" chống sự thâm nhập của các loài sâu bọ truyền bệnh như ruồi. *Lưới:. 8mm. Tay kéo lứoi và nam châm. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. + Sợi Inox mảnh. Để bạn có thể tuyển lựa theo thị hiếu. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi Công ty lưới chống côn trùng thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

- Đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Thuận lợi cho việc đi lại. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Độ bền siêu cao. - Ngăn không cho Ruồi. + Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. ). Muỗi. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Lắp ở cửa sổ. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Quạt cua luoi chong muoi gió. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. Ô thoáng. V. Gián. Không gian sống thoáng đãng. Để khi xếp lưới lưới không bị rách. - Mềm dẻo bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để nhất mực các ô lưới.

Và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Tạo độ kín. - Lưới kim khí (Inox không gỉ) d ùng cho cửa lùa. Rất đa dạng màu sắc. Cửa ra vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top