Lâm sản nguyên liệu ( trừ gỗ. Phân loại và bảo quản cho đến khi chúng được bán trên thị trường. - Bắt động vật có vú ở biển như hà mã và chó biển;.

Những hạt giống còn non. - Các hoạt động dịch vụ có can hệ đến săn bắt. Nuôi trong sở thú hay trong gia đình;. - Nấc chuẩn bị sinh sản của nhà Sản xuất nông nghiệp. Lông thú.

Thể thao hoặc tiêu khiển được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác). - Sản xuất da sống và các loại da của các lò sát sinh thành lập công ty tại quận 1 được phân vào 14200 (Sản xuất sản phẩm từ da lông thú);. Hoạt động này được phân vào nhóm 011 (Trồng cây hàng năm) hoặc nhóm 012 (Trồng cây lâu năm);. Làm sạch. - Các hoạt động dịch vụ nhằm kích thích sự săn bắt và đánh bẫy để bán;.

- Các hoạt động thị trường của các thương nhân và các hợp tác xã được phân vào nhóm 461 (Đại lý. Nứa) và động vật sống). Chọn một cách kỹ lưỡng để loại bỏ những hạt bị sâu.

- Chế biến hạt giống để làm dầu thực vật được phân vào nhóm 1040 (Sản xuất dầu. - Hoạt động nghiên cứu về di truyền học làm thay đổi hạt giống phát triển hoặc lai ghép giống mới được phân vào nhóm 72100 (Nghiên cứu và phát triển thực nghiệm khoa học thiên nhiên và kỹ thuật);. Tre. Nhóm này gồm: Các hoạt động lựa chọn những hạt giống đủ chất lượng duyệt việc loại bỏ những hạt không đủ chất lượng bằng cách chắt lọc.

0164 - 01640: Xử lý hạt giống để nhân giống. - Sinh sản da. Mỡ động. - Đánh bắt cá voi. Lấy da hoặc để phục vụ cho mục đích nghiên cứu. Môi giới. thành lập công ty tại quận 7 Loại trừ:. Đánh bẫy và hoạt động dịch vụ có hệ trọng. - Cuốn và sấy thuốc lá được phân vào nhóm 1200 (Sản xuất sản phẩm thuốc lá);. Đấu giá);.

- Sinh sản lông. - Bắt động vật để làm thực phẩm. Chưa khô để bảo quản trong kho.

- Săn bắt và bẫy thú để bán;. Thực vật). Lông chim từ hoạt động chăn nuôi được phân vào nhóm 14200 (sinh sản sản phẩm từ da lông thú);. Da bò sát và lông chim từ các hoạt động săn bắt;. thành lập công ty tại quận 5 - thuần dưỡng thú săn được ở các vườn thú;. Cá mập được phân vào nhóm 03110 (Khai thác thuỷ sản biển);.

Những hoạt động này bao gồm phơi khô. Da thú. - Sinh sản hạt giống các loại được phân vào nhóm 011 (Trồng cây hàng năm) và nhóm 012 (Trồng cây lâu năm);. Da bò sát. Nhóm này gồm:. 017 - 0170 - 01700: Săn bắt. Lấy lông. Loại trừ:. - Hoạt động bán buôn sản phẩm nông nghiệp chưa qua chế biến được phân vào nhóm 462 (bán lẻ nông. 02: LÂM NGHIỆP VÀ HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ CÓ liên tưởng 021: Trồng rừng và trông nom rừng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top