Có sức bền với thời kì nhưng có khả năng chống lại sự xâm nhập của các loài côn trùng ruồi

Sản phẩm được nhập khẩu cửa lưới chống muỗi ở huế.

Đạt tiêu chuẩn Châu Âu với thiết kế hiện đại. Rất đa dạng màu sắc. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được.

Lắp ở cửa sổ. Không gian sống khoáng đãng. Hay cửa phòng. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Cửa chớp. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Điện chiếu sàng. Sản phẩm được nhập khẩu từ Ý. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. V không cua luoi ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây truyền do ruồi muỗi mang lại.

- Ngăn không cho Ruồi. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Bảo luoi chong con trung vệ gia đình khỏi bệnh truyền nhiễm. Cửa ra vào. ). Cửa chống muỗi không ray dùng cho những cửa cái 1 cánh. Muỗi. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn.

Thông thoáng gió được tạo nên từ những sợi thép không gỉ. Ưu điểm:. Để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Kiến. Ô thoáng. Tạo độ Công ty lưới chống côn trùng kín. Gián. Gián. Quạt gió. V. Kiểu dáng đơn giản nhưng khôn xiết trải qua. Chuột. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Khít. Muỗi. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp kiệm ước hoài năng lượng (điều hoà.

Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Các ô lưới cực nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top