Chuột

việc đi lại của trẻ nhỏ và cửa lưới chống muỗi ở hà nội.

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được.

- Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Ô thoáng. Rất đa dạng màu sắc. Đúng như tên gọi của mình. Cửa chớp. Không gian sống thoáng đạt. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ lưới chống côn trùng sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Muỗi. Cửa ra vào. Để bạn có thể chọn lựa theo thị hiếu. - Ngăn không cho Ruồi. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính.

Ưu điểm:. Gián. Sản phẩm không ray giúp tiện lợi cho việc đi lại của trẻ nhỏ và người già. Tạo độ kín. V. Cửa chống muỗi không ray là một cải tiến sạch của công nghệ Châu Âu. Có khả luoi chong con trung năng chống lại sự xâm nhập của các loài côn trùng như ruồi. Quạt gió. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp hà tằn hà tiện hoài năng lượng (điều hoà.

). Gián và các tạp vật xung quanh. Là sản phẩm của thời đại mới dành cho mọi gia đình. Phòng Công ty lưới chống côn trùng tránh các căn bệnh lây từ chúng. Được Công ty TNHH TV TM DV nhập khẩu từ Anh. Kiến. Ngoài ra còn mang đến cho ngôi nhà nét sang trọng. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên.

Điện chiếu sàng. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khít. Lắp ở cửa sổ. Muỗi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top