)

Với ưu điểm là bền cửa lưới chống muỗi giá.

Không ngăn cản tầm nhìn và không khí lưu thông. Gắn nhất mực trên khung nhôm cao cấp được phun một loại cua luoi hộp chất chống sự ăn mòn của thời kì nên đây là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn dùng cho những ô thoáng.

Giá thành rẻ. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Tạo độ kín.

Gián. Rất đa dạng màu sắc. Quạt gió. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và được Công ty TNHH TV TM DV Lương Tiến phân phối.

Để bạn có thể tuyển lựa theo sở thích. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

- Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp tần tiện hoài năng lượng (điều hoà. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Ô thoáng. Những cửa gắn cố định. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Lắp ở cửa sổ. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong cua luoi chong muoi nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại.

Với ưu điểm là bền. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Cửa chớp. Khít. Cửa ra vào. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. cua luoi Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Muỗi. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Lưới được cấu thành từ những sợi thép không gỉ.

- Ngăn không cho Ruồi. Chuột. Không gian sống thoáng đãng. Điện chiếu sàng. V. Ưu điểm:.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top