Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại

lưới nhất quyết hội tụ cửa lưới chống muỗi ở huế.

Chỉ có 1 lớp khung nhôm cao cấp căng lưới thép không gỉ (inox) được gắn cố định. Điện chiếu sàng.

Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Tạo độ kín. Để bạn có thể tuyển lựa theo thị hiếu. Ưu điểm:. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp hà tằn hà tiện phí năng lượng (điều hoà.

- Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Ô thoáng. Rẻ nhất là model đời đầu nên tuy không có sự đột phá về kiểu dáng nhưng đem đến cho mọi nhà sự tùng tiệm tối đa nhờ giá thành rẻ và siêu bền với thời gian. Chuột. Lắp ở cửa sổ. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Cửa chớp. Khít. V. Không gian sống thoáng đạt. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất đa dạng màu sắc. Gián. Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15 mm (1. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Không ngăn cản tầm nhìn và không khí lưu thông. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên.

Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cửa ra vào. Muỗi. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. ). Thường ngày bền và rẻ không hề đi đôi với nhau. Song cửa lưới nhất thiết tập kết cả hai điều ấy. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn.

Là sản phẩm bền nhất. 5 cm). - Ngăn không cho Ruồi. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Quạt gió.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top