Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau ắt bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets

phụ kiện chính cửa lưới chống muỗi quảng ninh.

2. - Lưới inox:. Xác côn trùng dính trên lưới. Xé rách. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Cửa lùa. - Ăn nhập với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính. Các thanh ray ( 12x38) dẫn hướng lưới khi kéo xuống. Các lẫy cài cửa. Có đường kính khoảng 0. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào.

Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi. Hay bị trẻ nhỏ cào. Totnhat hiện giờ sản xuất được hộp lô cuốn lên tùy theo đề nghị của khách hàng có thể lựa chọn các loại lô cuốn khác nhau. Hộp lô cuốn cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt.

Kéo lưới ra khi đóng cửa. Mèo và trẻ nít) để tránh bị vuốt của chó. + Lưới inox được Totnhat nhập cảng từ Italia với khổ lớn ăn nhập hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. 3. 1. Sau khi dệt xong.

+ Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. Mèo. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có Hộp lô cuốn - roller(40 x 45). - Dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn. + Lưới gồm 2 màu ( đen/ ghi ). Phụ kiện:. Lưới sợi thủy tinh (du nhập từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%). + Lưới inox bây chừ chỉ có màu ghi xám. Lò xo. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1.

Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa. - Lưới sợi thủy tinh:. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. - Tầm nhìn thoáng. 3 mm. Tay nắm cửa. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm.

Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không dùng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn.

Bảo quản:. Cửa lùa. Rách mắt lưới. + Sợi thủy tinh cốt yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó.

Mô hình cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn. Cấu tạo cửa chống muỗi và côn trùng loại tự cuốn bao gồm:. + Gồm các đầu bịt lô cuốn( roller). Ưu điểm:. Khung nhôm:. Bảo quản - vệ sinh: Trong quá trình dùng liên tục trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3bướcđơn giản sau:.

Mèo làm xước. Chịu được vuốt chó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top