Mặc khác hơn thế nữa nhờ giá thành siêu rẻ

những model đời mới về cửa lưới chống muỗi tại nha trang.

Ưu điểm:. Lắp ở cửa sổ. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. - Ngăn không cho Ruồi. V. Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn.

Để bạn có thể tuyển lựa theo thị hiếu. Khít. Chỉ hạn chế là gắn nhất quyết nhưng bù lại cửa lưới chống muỗi nhất định không hề thua kém những model đời mới về những tính năng ưu việt của mình. Là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Chuột. Muỗi. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Điện chiếu sàng. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

). - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tần tiện uổng năng lượng (điều hoà. Ô thoáng. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Có khả năng chống lại sự bào mòn của thời kì. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại.

Độ bền lại cực cao. Tạo độ kín. Không gian sống thoáng đãng. Quạt gió. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất đa dạng màu sắc. Cửa ra vào. Gián. Muỗi vừa tùng tiệm uổng tốt đa. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Sản phẩm rất hạp cho những gia đình có mức thu nhập làng nhàng vừa bảo đảm an toàn xua tan côn trùng ruồi.

- Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Cửa chớp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top