Màn lưới siêu nhỏ được dệt từ những sợi thủy tinh chéo nhau

sản phẩm chất lượng cửa lưới chống muỗi ở huế.

Các thanh ray ( 12x38) dẫn hướng lưới khi kéo xuống. Lò xo. Xác sâu bọ dính trên lưới. Phụ kiện:. Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau vơ bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets.

Tráng thêm một lớp nhựa Vinyl cùng một số chất phụ gia chống cháy và bào mòn của thời tiết nên sản phẩm có khả năng siêu bền với thời kì. + Gồm các đầu bịt lô cuốn( roller). Được du nhập từ Italia. Totnhat giờ sinh sản được hộp lô cuốn lên tùy theo đề nghị của khách hàng có thể lựa chọn các loại lô cuốn khác nhau.

Khung nhôm:. Chống được tia cực tím để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình. Mô hình cấu tạo Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn. Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn hạp dùng chung cho các cửa sổ không có thanh cây ngang để ngăn chặn sự thâm nhập của sâu bọ và tạp vật xung quanh vừa mang lại sự an toàn lại khôn xiết sang trọng và đương đại. Kéo lưới ra khi đóng cửa.

2. Dùng máy hút Lưới chống côn trùng bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi. Bảo quản:. 1. Các lẫy cài cửa. Tay nắm cửa.

Hộp lô cuốn cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Bảo quản - vệ sinh: Trong quá trình dùng liên tiếp trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3bướcđơn giản sau:. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có Hộp lô cuốn - roller(40 x 45). 3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top