Kích thước: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm

ưu điểm của máy ép nước mía loại thường.

Với dịch vụ cung cấp máy cạo vỏ mía của chúng tôi. Bạn có nhu cầu dùng máy cạo vỏ mía chất lượng này. Dễ dàng dùng. Với những thiết kế ưu việt và thuận tiện như vậy giúp cho máy cạo vỏ mía có thể bào hết thảy các loại mía có hình dáng cong hay thẳng.

Hợp vệ sinh. Quý khách hàng sẽ chấp thuận với những dòng sản phẩm máy bảo vỏ mía mà chúng tôi cung cấp. Đảm bảo an toàn dùng.

Và quan trọng nhất là tương trợ người kinh doanh nước mía tăng cao năng suất là điều hoàn toàn thuận tiện. Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm. Tăng Máy ép mía tại quận Gò Vấp cao năng xuất. Phục vụ khách hàng tận tâm hơn. Được thiết kế dễ dàng dùng. Hãy liên quan với chúng tôi công ty máy ép mía Việt Thống để được tham mưu và phục vụ tận tình hơn. Kèm Mua bán xe nước mía tại quận 12 theo đó chúng tôi đầu tư thêm các trang thiết bị phục vụ trong ngành kinh doanh nước mía như: máy cạo vỏ mía.

Tiết kiệm thời gian. Hoạt động được trong thời kì dài cho ra số lượng nhiều. Các ưu điểm của máy cạo vỏ mía của chúng tôi:. Tiết kiêm nhân lực. Và dịch vụ sửa máy ép mía. Thời gian. Điện năng:110-220V. Trọng lượng: 87kg. To hoặc nhỏ. Đáp ứng được hiệu quả cao nhất. Được chế tạo bằng thép chắc chắc. Tăng cao năng suất. Nhằm phát triển hơn về lĩnh vực của mình và cung cấp.

Bảo đảm cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh. Và nhiều hiệu quả khác. Đường kính bào lên đến 6cm. Với những ưu điểm của máy cạo vỏ mía nêu trên. Một số thông tin kỹ thuật của máy cạo vỏ mía :. Thì Máy ép mía tại quận Thủ Đức đầu tư và chọn lựa dùng một chiếc máy có nhiều hiệu quả tần tiện nhân công.

Ngoài ra dùng máy cạo vỏ mía mang lại những hiệu quả sau:. Công suất: 10 cây/ phút. Máy dán miệng ly. Công ty máy ép mía Việt Thống chuyên cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm máy ép mía siêu sạch chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top